Tuesday, November 25, 2014

3 MẪU ÁO KIỂU SẼ TRỞ THÀNH XU HƯỚNG THỜI TRANG HOT NĂM 2015

Sự lăng xê trên sàn diễn thời trang không chỉ dành riêng cho áo thun hay sơ mi mà các kiểu áo mẫu đẹp như áo cột dây, áo xuyên thấu...cũng được các nhà tạo mẫu tạo nên những xu hướng thời trang hot 2015.

1. Kiểu áo cột dây

Năm 2015, cột dây sẽ là một xu hướng thời trang hot từ giày cho đến áo kiểu. Trào lưu cột dây đã từng được phổ biến rộng rãi vào năm 2000 nhưng sau đó trở nên lỗi thời. Giờ đây, xu hướng ấy đang dần trở lại, những chiếc áo sơ mi cột dây phía trước được các nhà lăng xê phổ biến hơn trên các diễn đàn thời trang. Sự khác biệt và nữ tính nơi chiếc dây cột phía trước dạng như một cái nơ sẽ tạo điểm nhấn thú vị.
3 mẫu áo kiểu sẽ trở thành xu hướng thời trang hot năm 2015
Điểm nhấn từ dây cột hình nơ luôn thu hút được sự chú ý của nhiều người.
Kiểu cột dây này có thể ứng dụng trên mọi kiểu áo từ sơ mi, áo thun và áo kiểu. Nếu phối cùng một đôi giầy cột nơ thì còn trông thời trang hơn bởi sự đồng nhất về phong cách. Kiểu cột nơ ngày nay được các nhà thiết kế cách tân đa dạng. Vì thế, bạn hãy lựa chọn cho mình kiểu phù hợp nhất nhé.

2. Áo polo

Sự đa dạng và dễ mặc của Polo không những không lỗi thời mà ngày càng hot hơn trên thị trường đến sàn diễn. Những nhà tạo mốt như ICB, J. Crew hay Hugo Boss đã biến hóa nó thành những mẫu áo kiểu đẹp với chất liệu đa dạng như voan, chiffon, kate, cotton…
Nhờ thiết kế hiện đại và tối giản theo kiểu áo polo, những mẫu áo kiểu đẹp này mang đến cho người mặc cái nhìn nhẹ nhàng và thanh lịch hơn hẳn. Những chi tiết khác của áo cũng được cách tân như sát nách, phom dài, phom suông…
3 mẫu áo kiểu sẽ trở thành xu hướng thời trang hot năm 2015
Áo giản đơn kiểu Polo đang trở lại như một xu hướng thời trang mới.

3. Xuyên thấu

Mặc áo xuyên thấu không hề dễ nhưng sự quyến rũ của kiểu áo này luôn tạo được sức hút mạnh mẽ của quý cô. Một phong cách quyến rũ và táo bạo, mỏng manh sánh đôi cùng những họa tiết hoa hay xếp ly duyên dáng nhưng không gây phản cảm. Đó chính là những đặc điểm mà các thương hiệu như Barbara Casasola, Joseph và Marios Schwab đã khởi nguồn cho trào lưu hiện đại.
3 mẫu áo kiểu sẽ trở thành xu hướng thời trang hot năm 2015
Các quý cô luôn toát lên vẻ nữ tính của mình khi vận những chiếc áo xuyến thấu.
Với loại áo kiểu đẹp này, bạn nên phối với những chiếc quần, váy trơn màu và cùng tông với áo. Những cô gái thích sự kín đáo có thể mặc áo thun hai dây hoặc áo ống trơn màu bên trong để trông không quá táo bạo.
Theo Hà Nội mới

No comments:

Post a Comment