Sunday, December 21, 2014

XU HƯỚNG PHỐI ĐỒ VỚI GAM MÀU XÁM VÀO DỊP NOEL 2014

Mùa đông là thời điểm mà những gam màu trung tính lên ngôi, xu hướng phối đồ với gam màu xám dịp noel 2014 này một bài viết hay để bạn tham khảo
Mafada News cập nhật nhanh xu hướng phối đồ với gam màu xám cho dịp noel 2014 năm nay để bạn hoàn thiện hơn cho chiếc tủ đồ mùa đông của mình. Xu hướng thời trang năm nay là những gam màu trung tính, nền nã nhưng đặc biệt nên tránh phối đồ với tông màu pastel nhé, chúng sẽ không thật sự phù hợp cho dịp noel này.
Cùng chúng tôi xem qua những cách phối đồ hoàn hảo với gam màu xám, những gam màu trung tính nhé, một cách đơn giản để có thể mặc trang phục màu xám như áo khoác màu xám hoặc ủng xám. Hoặc nếu bạn nghĩ rằng như thế là quá nhiều cho một tông màu bạn có thể chọn mặc một chiếc áo len xám kết hợp áo sơ mi bên trong.
Gam màu xám rất dễ phối đồ với những trang phục có màu sắc khác như đỏ, đen,...v.v, chúng có thể là những chiếc khăn quàng cổ hoặc những chiếc nón tai vành hay đôi găng tay len ấm áp. Cùng nhìn xem những người mẫu của chúng ta phối hợp chúng hoàn hảo đến thế nào nhé.
Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014Xu hướng phối đồ với gam màu xám vào dịp noel 2014
C.T - Mafada News cập nhật

No comments:

Post a Comment